susulat ako para sa mga bagay na nag udyok na gawin ko ito:


sa kahirapan na di matapos tapos, para sa mga karanasan na di ko lubos maiisp na papasok, para sa mga asong makukulit , kay rookie( aso ko) na nagbibigay saya, sa mga taong pasaway , sa mga kulas na nakasama ko sa inuman, saya, kalokohan, churvahan, ek e kan, eklabo, chenes, sa mga lovers sa seaside ( bakit di pa mag suicide..heheh!joke!!) at sa mga mahal ko sa buhay pati sa mga plastik na walang ka buhay - buhay....



.....at sa mga taong na naniniwala na pwede akong magsulat...

Monday, July 28, 2014

Tel A Nobel Ahahah: Feelingero (aym bak!)

Tel A Nobel Ahahah: Feelingero (aym bak!): ayun!hindi ko alam kung ano pumasok sa utak ko pero sa oras na ito ang alam ko lang e inspired ako (wow) o pwedeng sabihin na pinukaw ang d...

No comments: