susulat ako para sa mga bagay na nag udyok na gawin ko ito:


sa kahirapan na di matapos tapos, para sa mga karanasan na di ko lubos maiisp na papasok, para sa mga asong makukulit , kay rookie( aso ko) na nagbibigay saya, sa mga taong pasaway , sa mga kulas na nakasama ko sa inuman, saya, kalokohan, churvahan, ek e kan, eklabo, chenes, sa mga lovers sa seaside ( bakit di pa mag suicide..heheh!joke!!) at sa mga mahal ko sa buhay pati sa mga plastik na walang ka buhay - buhay....



.....at sa mga taong na naniniwala na pwede akong magsulat...

Saturday, October 19, 2013

Tel A Nobel Ahahah: Boom T Boom

kailan lang may nauso na Thats my tomboy sa isang noontime show na its showtime,masasabi kung astig kasi kahit papaano hindi na lang puro straight boys,girls and gays ang nagkakaroon ng pagkakataon na ma i prove ang pagka tao pati na rin ang mga lesbian o tomboy (butch rin ata ang tawag) pero hindi naman yun ang dahilan para maisip ko magsulat ulit.

minsan kasi narinig ko na kapag tomboy daw ang partner nung babae e tomboy din daw yung pumatol,napatanong tuloy ako sa sarili bigla ng "how so true is that stupid says or stupid ideas?"
gaano nga ba katotoo yun? hindi naman sa pang huhusga sa mga nakakaisip nito or kahit sabahin pa nila na psychological things or studies pa yan e parang napaka labo naman ata diba??
parang may konting discrimination pa nga ata e dba??
but for me i think we should not adopt that kind of thinking stupid ideas because its really doesn't matter at all and besides we can't really say if the girl is lesbian just because she is having a relationship with lesbian unless if we ask and she answers YES,right?..wooohh!!!hot!!
well its only my own opinion.(sort of =) )

ooopsss!!!teka napapa Englesshh ako dapat nga pala tagalog!hahaha!!nakalimot ako bobo pala ko sa grammar
pero mabalik ako sa topic,
ano nga ba paki natin kung tomboy ang jowa o tomboy sila diba??sa totoo lang masasabi naman natin na talagang mas magaling mangligaw ang mga tomboy sa mga kalalakihaan bakit kaya?siguro kasi nadadala o nagagamit pa rin nila yung likas na pagiging malambing ng isang babae in other word their are natural sweet person.

yun bang tipong kahit ayaw na ng babae sa kanila e todo care pa rin na kahit busted na sila may sweetness text pa rin tapos sasamahan pa INGAT PO,LAGI LANG AKO NANDITO PARA SAYO susundan pa ng mga banat na pangpakilig kahit na umay na umay na sa kanila yung babae e hindi pa rin makikitaan ng attitude na I GIVE UP.

sila yung tipo ng manliligaw na parang bang laging may kaka ibang GIMIK sasabayan pa ng mga malulupit na outfit with smile na may hatid KILIG FACTOR hehe..
pero ang astig daw sa kanila e sadyang lapitin ng CHICKS pero TAPAT din naman raw magmahal.

well i dont know if this topic i wrote e may kwenta o wala e basta naisip ko lang isulat yung mga bagay na napansin ko at naririnig about those lesbians,tomboy,butch,tibo or whatever they call them basta ang alam ko they are still a human with emotions whose have the right to love,to fall in love and to love who ever the woman they think is deserve for them,in that case there is no such a thing in this world is exist without good reason and in this world they have the right to subsist. (taray!)


grabe!!!nakakahawa na talaga ang mga OJT na foreigner na nakakasama ko ah...!!infernez lakas ng loob ko ah!!!

o sya kung may saysay man o wala yung sinulat ko e kayo na lang ang humusga libre lang naman mag sulat e at libre din mag comment di ba??
dahil sa totoo lang wala rin naman akong tamang kasagutan sa katanungan ko at isa pa mabigat na katanungan rin ang tinatanong ko kaya i aasa ko ang kasugatan sa mga taong makakabasa nito..


o sya!!need to park my pen and my self!!!


-(teka talagang pen???kahit ang ginamit ko e keyboard?)

No comments: