susulat ako para sa mga bagay na nag udyok na gawin ko ito:


sa kahirapan na di matapos tapos, para sa mga karanasan na di ko lubos maiisp na papasok, para sa mga asong makukulit , kay rookie( aso ko) na nagbibigay saya, sa mga taong pasaway , sa mga kulas na nakasama ko sa inuman, saya, kalokohan, churvahan, ek e kan, eklabo, chenes, sa mga lovers sa seaside ( bakit di pa mag suicide..heheh!joke!!) at sa mga mahal ko sa buhay pati sa mga plastik na walang ka buhay - buhay....



.....at sa mga taong na naniniwala na pwede akong magsulat...

Thursday, February 4, 2010

buwan ng puso at pusa???

naku!!naku!!!buwan na ng puso..at ito wala pa rin pumapasok sa utak ko..di ko alam san ko ba uumpisahan ang pag sulat ng ka kwenta kwentang kwentong buhay na bagay sa aking talambuhay...teka anu daw???
mabalik tayo, at matanong kita...may date ka na ba??kung wala pa ehh anu pa ginagawa mo!!text mo na agad ako!!at baka pumayag ako nang di malungkot ang valentines mo pero wag lang sana mapasama sa mga taong nagrereklamo pag ganitong buwan kasi naman buwan ng mga puso sasabayan pa ng mga kaluskus ng pusa sa mag dingding at bintana,napansin ko lang yan na madami din nagrereklamo nang ganun bakit??at ano ba yan??hay naku!malaking HAHA!!!wag ka nang magkunyari at alam kong isa ka sa kanila mga partner na dapat sulo ang gabi sa madilim at tahimik na bahay ek ekan pero magugulantang lang at maprapraning sa mga kaluskus ng ding ding dahil may pusa!!(bosero) malaking HAHA!!oh di bA!!bongga libreng x rated show live pa!!bakit ba naman kasi ganyan anu ba nakukuha nyo diyan..
may barkada ako na nagkwento pumasok raw sila sa tahimik at madalilm na bahay ek e kan at imbes raw na maging masaya ay napaaway pa pagkatapos na eskandalo dumating ang mga tenants dumating din ang tanod , mga guwardiya at yung manager kasi nagulat sila sa malakas na kalaboommm..kalablogg...at katokkk!!at nagulat sila yung dalawa nilang room attentdants e naka bulagta, sabog ang nguso labas ang mata sarat na ang ilong at wala na paa(yuck!! naiimagine mo ba?)natigil lang ng dumating ang isang matipunong lalaki at sabi nya,.."itigil nyo ang chura chenes na eklavung away na yan"..
grabe!!shuding pala!!at  pagtapos kinausap yung barkada ko at pinaliwanag niya kung bakit ganun at nalaman nila na habang pinagsasaluhan ng barkada ko at ng betchy gurlie nya ang gabi ng mga puso ay bisi naman ang dalawa nilang R.T sa pag papangap na pusa na kumakaluskus sa ding ding at nakalaboso kaya kalbaryo ang na pala..kaya sabi ko sa barkada ko next time sa bigatin na wag sa tabi tabi lang...malaking HAHA!!kaya ikaw kong balak mo magdate ng partner mo mas maganda magpiknik n lang kayo..pagtapos mag peryahan at sasakay kayo sa gulong na lumilipad o kaya sa kotseng tumatabling para may trill...oh di bA!!!malaking HAHA!!!
kaya ikaw!!!kung sino ka man kung idedate mo ako pwede sa outer space...hehehe.

No comments: