susulat ako para sa mga bagay na nag udyok na gawin ko ito:


sa kahirapan na di matapos tapos, para sa mga karanasan na di ko lubos maiisp na papasok, para sa mga asong makukulit , kay rookie( aso ko) na nagbibigay saya, sa mga taong pasaway , sa mga kulas na nakasama ko sa inuman, saya, kalokohan, churvahan, ek e kan, eklabo, chenes, sa mga lovers sa seaside ( bakit di pa mag suicide..heheh!joke!!) at sa mga mahal ko sa buhay pati sa mga plastik na walang ka buhay - buhay....



.....at sa mga taong na naniniwala na pwede akong magsulat...

Saturday, January 23, 2010

Pakilala lang po

di ko alam bakit ako nag blog, praning lang siguro ako
o baka gusto ko lang mangaliw ng tao sana lang maaliw nga sila
wag sana maboring ang mga taong topak na wala naman magawa hundi
ang kumain at matulog at matulog tapos kumain.
ako nga pala si....ay teka sino nga pala ako??(alamin mo n lang)
tawagin mo n lang ako na papa pee kasi un tawag nila, malaking HAHA!!


ang blog na to ay mabubuo ng dahil sa mga sangkaterbang ka ek - e - ekan sa buhay ko
sana lang n kapag bumasa ka nito ay di mo na ko malimutan na parang unang halik mo sa aso.

para to sa mga kulas,mga tambay, sa mga nasa parlor pa at nagmemake over, kanila nanay at tatay ,
sa mga kainuman ko sa kanto,ka tukayo,kamuka kong mag artista(anu daw), sa mga katrabaho ko mga chix ko , mga ka adik ko at sa nag iisang praning ko...


ehem!!!to the move to!!

1 comment:

Anonymous said...

gud writting ideas
,kip up da gud work